Wednesday, August 14, 2013

When the Mind is Strong, situation becomes an opportunity !


เมื่อจิตใจเราอ่อนแอ
อะไร ๆ ก็ดูจะเป็นปัญหา

เมื่อจิตใจเราสงบ
เราจะเห็นเป็นความท้าทาย

เมื่อจิตใจเราเข้มแข็ง
เราจะเห็นโอกาสในทุกสถานการณ์

 ขอให้จิตใจที่เข้มแข็งเป็นของทุกคนค่ะ 





No comments:

Post a Comment